Chính sách chất lượng & Core Values
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
2021-04-23
■CAM KẾT KHÁCH HÀNG
- Trả lời email khách hàng trong vòng 30 phút.
- Cung cấp sản phẩm là tài liệu dịch, brochure, pamphlet, website, hình ảnh, âm thanh đáp ứng mong đợi từ khách hàng.
- Tư vấn & đề xuất giải pháp cụ thể bằng tiếng Nhật/ tiếng Anh.
■CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
- Chất lượng cao:
- Thực hiện công việc và quản lý dự án kiểm tra chất lượng theo quy trình.
- Đánh giá, cải tiến quy trình và checklist chất lượng định kỳ và liên tục.
- Nhân sự được tuyển chọn kỹ, đào tạo và đánh giá định kỳ, đáp ứng nhu cầu biên dịch, thông dịch ĐNÁ.
- Đáp ứng nhanh:
- Trả lời email khách hàng trong vòng 30 phút.
- Đáp ứng các dự án lớn, đa ngôn ngữ, đặc thù với thời gian xử lý nhanh chóng.
- Ứng dụng IT mạnh:
- Sử dụng hệ thống IT để quản lý chặt chẽ dự án, báo giá, invoice.
- Sử dụng thành thục phần mềm hỗ trợ biên dịch, và các phần mềm chuyên dụng.
- Tự phát triển các công cụ phần mềm khác giúp tăng năng suất và chất lượng.